þriðjudagur, maí 13, 2014

Taka tvö

  • MIÐVIKUDAGURINN 14.MAÍ KL. 20:00

  • plusPoor man's heli

    Sambland af fjallaskíðun og paragliding.
    • Tegund:
    • Skíði/Paragliding
    • Lengd:
    • 6 mín
  • plusPush it

    Flott klifurmynd með þrusu klifurstelpum.
    • Tegund:
    • Klifur
    • Lengd:
    • 26 mín
  • plusThe burn

    Skíða stuttmynd.
    • Tegund:
    • Skíði
    • Lengd:
    • 6 min
  • plusHigh tension

    Lýsing á því sem gerðist á Everest í fyrra, en eins og frægt er orðið urðu slagsmál í hlíðum Everest.
    • Tegund:
    • Fjallasaga
    • Lengd:
    • 36 min
  • Hlé

  • plusSufferfest

    Alex Honnold þarf varla að kynna fyrir BANFF áhugamönnum.
    • Tegund:
    • Klifur
    • Lengd:
    • 18 mín
  • plusKayak free kayaking

    Innanbæjar vitleysisgangur kayakara.
    • Tegund:
    • Kayak brandari
    • Lengd:
    • 5 mín
  • plusThe last great climb (special edit)

    Mt. Ulvetanna á suðurskautinu first accent.
    • Tegund:
    • Bigwall/Alpinismi
    • Lengd:
    • 26 mín
  • plus35

    Stutt video þar sem klifrari fer yfir sína upplifun.
    • Tegund:
    • Klifur
    • Lengd:
    • 5 mín
  • Hlé

  • plusÞumall

    Í lok seinna kvöldsins verður sýnd íslensk mynd frá árinu 1984 um klifurleiðangur á Þumal í Skaftafellsfjöllum. Ari Trausti er þar fremstur í flokki, en með honum í leiðangrinum voru Hreinn Magnússon, Árni Árnason, Pétur Ásbjörnsson, Sigurður Á. Sigurðsson, Birkir Einarsson, Höskuldur Gylfason, Sigurður Grímsson og Karl Sigtryggsson.
    Myndin hefur einu sinni verið sýnd í Sjónvarpinu (1985) en hvergi annars staðar.
    Flott mynd sem hefur sögulegt gildi fyrir fjallamennsku á Íslandi.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Talið!