mánudagur, maí 12, 2014

...og óskarinn fær!!

  • Þriðjudagurinn 13.05.2014

  • plusSupervention

    Freestyle skíðamyndband, innanbæjar og í fjöllum.
    • Tegund:
    • Skíði
    • Lengd:
    • 16 mín
  • plusCascada

    Straumkayakferðir í háum fossum, hvað þarf að taka meira fram.
    • Tegund:
    • Kayak
    • Lengd:
    • 8 mín
  • plusFlow: The elements of freeride

    Stutt klipping á hjólaferð.
    • Tegund:
    • Hjól
    • Lengd:
    • 3 mín
  • plusNorth of the sun

    Afskekktir og hálf einangraðir, koma sér fyrir og leika sér í öldum.
    • Tegund:
    • Surfing/ Lifestyle
    • Lengd:
    • 46 mín
  • Hlé

  • plusWalled in

    Kayak ferðamenn ferðast um og leika sér í straumvötnum.
    • Tegund:
    • Kayak/ Ævintýri
    • Lengd:
    • 20 mín
  • plusDream lines

    Flogið ofanaf fjöllum í wingsuit galla með fallhlíf.
    • Tegund:
    • Wingsuit flug
    • Lengd:
    • 7 mín
  • plusSpice girl

    Ung stelpa klifrar hættulegar tæpar og ill-tryggjanlegar leiðir.
    • Tegund:
    • Klifur
    • Lengd:
    • 24 mín
  • plusValhalla

    Hvað er skemmtilegra en að vera berrassaður á skíðum

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Talið!